நான்

Paddalam.blogspot.com உங்களை வரவேற்கின்றது...
JavaScript Free Codee 2

திங்கள், 17 மே, 2010

குப்பையான படங்களில் நடித்து ரசிகர்களை ஏமாற்ற விரும்பவில்லை : அஜீத்


அஜீத் நடிக்கும் படங்கள் சரியாக ஓடவில்லை. அதனால்தான் அவர் ரேஸ் பக்கம் திரும்பி விட்டார் என்ற கேள்விக்கு, அவர் பதில் அளிக்கையில்,

'உண்மையைச் சொல்லணும்னா... நான் நடிச்ச அனைத்துப் படங்களிலும் என்னுடைய 100 சதவிகித உழைப்பைக் கொட்டியிருக்கிறேன். அதில் பல படங்கள் தோல்வியுற்றதில் எனக்கு வருத்தம்தான். இதுக்கு மேலேயும் நான் குப்பையான படங்களில் நடித்து ரசிகர்களை ஏமாற்ற விரும்பவில்லை. இன்றைய சூழ்நிலையில் திரையரங்குக்கு வந்து சினிமா பார்க்கிறதுங்கிறது ரொம்ப செலவு பிடிக்கற விஷயமாகிவிட்டது. நிறைய காசு செலவு செய்து படம் பார்க்க வரும் ரசிகர்கள் குப்பையான படங்களை விரும்ப மாட்டாங்க.

அதனால் மட்டமான படங்களில் நடிப்பதை விட வீட்டில் உட்காரது மேல்னு நினைக்க ஆரம்பிச்சுட்டேன். நான் மனசு வச்சா வருடத்துக்கு 200 நாள்கள் கால்ஷீட் கொடுத்து கோடிக்கோடியா சம்பாதிக்கலாம். ஆனால் எனக்கு அதில் ஆர்வம் இல்லை. அஜீத்தை பொறுத்தவரைக்கும் தன்னுடைய மனசுக்குப் பிடித்ததை மட்டும்தான் செய்வான். அதுதான் சந்தோஷம் கூட' என்றவர் தொடர்ந்து,

'சினிமாவில் தொடர்ந்து நடிப்பேன். ஆனால், வருடத்திற்கு ஒரு படத்தில் நடித்தாலும் நல்ல படமா நடிப்பேன்' என்று சொல்லியிருக்கிறார் அஜீத்.

'தல'யைப் போல 'தளபதி'யும் திருந்திட்டா எவ்வளவு நல்லாயிருக்கும்?